ทรงผม 2014 อัพเดทก่อนตกเทรนด์ปีนี้!


ผมหางม้าต่ำ หรือ ponytail เน้นที่เส้นผมตรงสลวยเงางาม สวยแบบธรรมชาติ ไม่ต้องพิถีพิถันกับการทำผมมากมาย แค่มีที่รัดผมเก๋ๆ สักชิ้น หรือ ใช้ปลายผมมามัดรอบยางรัดผมอีกครั้ง แค่นี้สาวๆ ก็ก่อนออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจแล้ว


ทรงผมเปีย ยังคงมาแรงในปี 2014 การเกล้าผมโดยทำผมเปียแล้วขดเป็นมวยหรือคาดผมก็ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับใบหน้า เพื่อโชว์ใบหน้าสวยๆ อวดยังได้อวดต้นคอขาวๆอีกด้วย ไม่ว่าจะไปงานไหนก็สวยดุจดั่งเจ้าหญิงแน่นอน



ทรงผมเรียบเนี้ยบสุดๆ หรือ wet hair ทรงนี้จะสวยได้ต้องมีเจล วิธีตกแต่งผมก็ง่ายแสนง่ายๆ ใช้เจลปาดผมเล็กน้อยแล้วหวีผมด้วยแปรงซี่ถี่ๆ หลังจากที่ปาดเจลแล้ว แนะนำว่าควรใช้ไดร์เป่าผมเบาๆ จะช่วยให้ผมอยู่ทรงมากยิ่งขึ้น ถ้าเป็นช่วงหน้าฝนทรงนี้ล่ะเหมาะเลย จริงมั๊ย?




ประดับผมด้วยดอกไม้แสนหวาน แม้ว่าจะทำผมตามเทรนด์ 2014 ที่เราได้แนะนำมาทั้งเกล้าผม ถักเปีย หรือผมหางม้า แต่ก็ยังแอบหวานด้วยดอกไม้แซมผมที่จะช่วยทำให้คุณ ได้ลุคสาวน้อยผู้อ่อนโยน เครื่องประดับผมแบบนี้สาวๆ women mthai ต้องมีไว้สักชิ้นแล้วล่ะ จะได้ไม่เอ้าท์!



ผมปาดข้าง ปีนี้ช่างทำผมต่างเลือกที่จะแสกข้างให้กับเหล่านางแบบ ไม่ว่าคุณจะผมสั้นหรือผมยาวก็ไม่ใช่ปัญหา เพียงแต่แสกข้างในปี 2014 นี้ ต้องแสกข้างแบบสุดๆ ประมาณหางคิ้วของอีกข้างหนึ่ง



ผมลอนเป็นคลื่น กลับมาฮิตอีกครั้งแล้วซิ สาวๆ women mthai ที่ชอบการม้วนผมอยู่แล้ว ถ้าปีนี้ไม่อยากตกเทรนด์ต้องม้วนผมลอนคลื่นแบบคลายๆ สไตล์อินดี้ ได้ลุคสาวสุดเซอร์ ผมยุ่งนิดหน่อย สวยแบบไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ 






ขอบคุณ :  http://women.mthai.com
ภาพประกอบจาก elle.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลวงพ่อฮวบ วัดสามัคยาราม ต.บ้านด่าน อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์

หลวงพ่อกล่อม พรมสโร วัดป่ากะพี้ อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์

พระครูธรรมฐิติวงศ์คีรีเขตร (บุญใหญ่ อินทปญโญ) วัดเจดีย์คีรีวิหาร อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์