อนาคตของโทรทัศน์: วันนี้ 3D พรุ่งนี้ 4D
แม้ว่า 3D โทรทัศน์เป็นเพียงการเริ่มต้นที่จะเข้าสู่กระแสหลัก, 4D บันเทิงอยู่แล้วจะถูกอยู่ในกระแสนิยม ที่ยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมต่อไป...
3D บันเทิงอย่างชัดเจนในระดับแนวหน้าของความคิดในอนาคตผู้ผลิตโทรทัศน์และคิด ยังคงมีปัญหาและอุปสรรคที่เกี่ยวข้องกับการแว่นตา 3 มิติและเทคโนโลยี autostereoscopic; แต่โทรทัศน์ชื่อที่ใหญ่ที่สุดจะทำให้ความก้าวหน้าไปข้างหน้าบวกและพยายามทำ รูปแบบของความบันเทิงความสำเร็จที่สำคัญนี้ ในขณะที่ยังคง 3D buzzword อุตสาหกรรมที่เพิ่มขึ้นที่มีศักยภาพของโรงหนัง 4D และภาพยนตร์ที่ไม่สามารถละเลย การติดตั้งอุปกรณ์ที่จำเป็นอาจจะฝันไกลสำหรับการใช้งานในประเทศ แต่คนรักหนังและติดยาเสพติดทีวีได้ดูเหมือนจะมีมากเพื่อหวังว่าจะเข้าร่วม Businessfriend วันนี้ เครือข่ายทางสังคมที่นำไปสู่การผลิตในอนาคต...
ตอนนี้เทศกาลวันหยุดกำลังมาถึง, การผลิตดิจิตอล revisiting บางเรื่องที่นิยมมากที่สุดของ 2011 จึงกลับมานั่งและเพลิดเพลินไปกับการอ่านข่าวที่ใหญ่ที่สุดของปีที่ผ่านมาตอน แรกก็ลำบากเหมือนแฟชั่นผ่าน แต่ 3D โทรทัศน์ดูเหมือนตั้งติดรอบปีที่ผ่านมาเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ยัง คงลงทุนเงินจำนวนมากในการพัฒนาเทคโนโลยีล่าสุดตัดขอบ ในขณะที่บางคงไม่เชื่อมากกว่าการใช้ชีวิตประจำวันของโทรทัศน์ 3D ที่รวดเร็วเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงสำหรับชื่อใหญ่หลาย แต่ในตลาดการพัฒนาอย่างรวดเร็วและอุตสาหกรรมรุ่นใหม่ของโทรทัศน์ 4D อยู่แล้วจะถูกทำนายเป็นเหมือน 3D บันเทิง 4D เริ่มที่จะได้รับโมเมนตัมในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกต่างๆ การทั้งหมดนี้ในบัญชี, การผลิตดิจิตอลจะมองอนาคตของโทรทัศน์: จะบันเทิง 3D ถูกนำมาใช้โดยหลักหรือแนะนำ 4D จะเปลี่ยนอุตสาหกรรมอีกครั้ง?
การพัฒนาของ 3D บันเทิงดูเหมือนจะเปลี่ยนทุกวันกับ ผู้ผลิตกำลังมองหาที่จะได้รับการตัดขอบด้วยการพัฒนาโทรทัศน์แล็ปท็อปหรือแม้ กระทั่งอุปกรณ์มาร์ทโฟนที่มีสิ่งใหม่และแตกต่างกัน แต่มากเช่น VHS และ Blu-ray สองรูปแบบสื่อที่ถูกนำมาใช้เป็นมาตรฐานอุตสาหกรรม - เมื่อเทียบกับ Betamax เทปวิดีโอและดีวีดี HD ตามลำดับ - 3D ลักษณะการตั้งค่าที่จะได้รับการสนับสนุนหลักจากผู้ผลิตที่ใหญ่ที่สุดของ อุตสาหกรรม พานาโซนิคซัมซุงและโซนี่ได้ตกลงกันตาม 'ความคิดริเริ่มแบบ Full HD 3D Glasses' ซึ่งจะสร้างมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับแว่นตา 3 มิติ ปัจจุบันโทรทัศน์ 3D ส่วนใหญ่ต้องการใช้แว่นตาชัตเตอร์ใช้งานในการสั่งซื้อที่จะโอบกอดประสบการณ์ เต็มรูปแบบ 3D อย่างไรก็ตามจนถึงเมื่อเร็ว ๆ นี้แว่นตา 3 มิติได้รับเฉพาะแบรนด์ความหมายหนึ่งคู่ของแว่นตาโซนี่จะทำงานแบบเดียวกับที่ ทำให้โทรทัศน์ แต่พวกเขาจะไม่ทำงานในซัมซุงกล่าวว่า Jurack แจ้รองประธานของทีมวิจัยและพัฒนาที่ธุรกิจซัมซุงแสดงของ Visual กล่าวริเริ่ม "จะช่วยไดรฟ์การยอมรับของผู้บริโภคต่อไปและความเข้าใจของการใช้งาน 3D -. เทคโนโลยีที่ช่วยให้ประสบการณ์ที่ชัดเจนและมากที่สุด 3D ดื่มด่ำที่มีอยู่"
ตอนนี้เทศกาลวันหยุดกำลังมาถึง, การผลิตดิจิตอล revisiting บางเรื่องที่นิยมมากที่สุดของ 2011 จึงกลับมานั่งและเพลิดเพลินไปกับการอ่านข่าวที่ใหญ่ที่สุดของปีที่ผ่านมาตอน แรกก็ลำบากเหมือนแฟชั่นผ่าน แต่ 3D โทรทัศน์ดูเหมือนตั้งติดรอบปีที่ผ่านมาเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ยัง คงลงทุนเงินจำนวนมากในการพัฒนาเทคโนโลยีล่าสุดตัดขอบ ในขณะที่บางคงไม่เชื่อมากกว่าการใช้ชีวิตประจำวันของโทรทัศน์ 3D ที่รวดเร็วเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงสำหรับชื่อใหญ่หลาย แต่ในตลาดการพัฒนาอย่างรวดเร็วและอุตสาหกรรมรุ่นใหม่ของโทรทัศน์ 4D อยู่แล้วจะถูกทำนายเป็นเหมือน 3D บันเทิง 4D เริ่มที่จะได้รับโมเมนตัมในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกต่างๆ การทั้งหมดนี้ในบัญชี, การผลิตดิจิตอลจะมองอนาคตของโทรทัศน์: จะบันเทิง 3D ถูกนำมาใช้โดยหลักหรือแนะนำ 4D จะเปลี่ยนอุตสาหกรรมอีกครั้ง?
การพัฒนาของ 3D บันเทิงดูเหมือนจะเปลี่ยนทุกวันกับ ผู้ผลิตกำลังมองหาที่จะได้รับการตัดขอบด้วยการพัฒนาโทรทัศน์แล็ปท็อปหรือแม้ กระทั่งอุปกรณ์มาร์ทโฟนที่มีสิ่งใหม่และแตกต่างกัน แต่มากเช่น VHS และ Blu-ray สองรูปแบบสื่อที่ถูกนำมาใช้เป็นมาตรฐานอุตสาหกรรม - เมื่อเทียบกับ Betamax เทปวิดีโอและดีวีดี HD ตามลำดับ - 3D ลักษณะการตั้งค่าที่จะได้รับการสนับสนุนหลักจากผู้ผลิตที่ใหญ่ที่สุดของ อุตสาหกรรม พานาโซนิคซัมซุงและโซนี่ได้ตกลงกันตาม 'ความคิดริเริ่มแบบ Full HD 3D Glasses' ซึ่งจะสร้างมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับแว่นตา 3 มิติ ปัจจุบันโทรทัศน์ 3D ส่วนใหญ่ต้องการใช้แว่นตาชัตเตอร์ใช้งานในการสั่งซื้อที่จะโอบกอดประสบการณ์ เต็มรูปแบบ 3D อย่างไรก็ตามจนถึงเมื่อเร็ว ๆ นี้แว่นตา 3 มิติได้รับเฉพาะแบรนด์ความหมายหนึ่งคู่ของแว่นตาโซนี่จะทำงานแบบเดียวกับที่ ทำให้โทรทัศน์ แต่พวกเขาจะไม่ทำงานในซัมซุงกล่าวว่า Jurack แจ้รองประธานของทีมวิจัยและพัฒนาที่ธุรกิจซัมซุงแสดงของ Visual กล่าวริเริ่ม "จะช่วยไดรฟ์การยอมรับของผู้บริโภคต่อไปและความเข้าใจของการใช้งาน 3D -. เทคโนโลยีที่ช่วยให้ประสบการณ์ที่ชัดเจนและมากที่สุด 3D ดื่มด่ำที่มีอยู่"
ขณะนี้อาจเป็นข้อบ่งชี้ว่าแว่นตา 3 มิติอยู่ ที่นี่อยู่บางส่วนของชื่อที่ใหญ่ที่สุดของอุตสาหกรรมที่ได้รับการเทคโนโลยี การโทรทัศน์ยุ่งพัฒนาซึ่งไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์เพิ่มเติม เทคโนโลยีที่ได้รับการจัดแสดงในแล้ว Nintendo 3DS และการนำเสนอต่าง ๆ รวมทั้งมาร์ทโฟน LG Optimus แต่สิ่งที่เกี่ยวกับโทรทัศน์ Sony และ Toshiba กำลังนำวิธีด้วยหลังเมื่อเร็ว ๆ นี้เปิดเผยขนาด 55 นิ้วโทรทัศน์แว่นตาฟรีที่ปรึกษาทางการเงินอิสระ 2011 อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคแสดงในเบอร์ลิน ชุดที่จะออกในช่วงปลายปีนี้ชุด 55LZ2 ของโตชิบามีเทคโนโลยี autostereoscopic ล่าสุดที่จำเป็นสำหรับแว่นตาฟรี 3D บันเทิง มันทำงานโดยการส่งผู้ชมทั้งสองภาพที่แตกต่างกันในแต่ละตาที่มีความสามารถใน การมองเห็นที่แตกต่างกันที่ระดับความลึก โดยการวางกั้น Parallax ในด้านหน้าของหน้าจอ LCD มาตรฐานภาพสามารถแยกและกำกับเข้าไปในดวงตาของแต่ละ แต่นี้จะสร้างภาพสองภาพที่แตกต่างกันและดังนั้นจึงช่วยลดคุณภาพป้องกันสะดุด สำคัญสำหรับการปฏิวัติแว่นตาฟรี ผู้ชมจะต้องมีการนั่งอยู่ในตำแหน่งที่เฉพาะเจาะจงที่จะได้รับภาพที่ถูกต้อง มุมมอง multi-Parallax สามารถแก้ปัญหานี้ แต่ความละเอียดของภาพที่จะได้รับยิ่งขึ้นเป็นผล แม้ว่าโตชิบา 55LZ2 คุณสมบัติเทคโนโลยีการจดจำใบหน้าซึ่งสามารถตรวจจับตำแหน่งของผู้ชมและปรับ ภาพตามเพื่อให้ประสบการณ์ 3D ที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้ก็เกือบเป็นใหญ่ให้ปวดหัวเป็นที่สวมแว่นตาผู้เชี่ยว ชาญ ผู้บริโภคที่ประสงค์จะประสบการณ์ความบันเทิง 3D ในความสะดวกสบายของบ้านของตนเองจะถูกนำเสนอแล้วกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ ออกของการวางขึ้นกับการสวมใส่แว่นตาหรือตลอดเวลาที่มีการเปลี่ยนไปรอบ ๆ ห้องนั่งเล่นในขณะที่ดูภาพที่มีคุณภาพที่อาจแย่ลง โตชิบาเป็นที่ชัดเจนมั่นใจว่าชุดของ 55LZ2 สามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ แต่มีแท็กราคารายงานของ $ 6,500 (£ 4,000) ดูเหมือนว่าจะเป็นทางยาวออกไปจากใช้หลัก มีอะไรมากกว่าที่สถานีโทรทัศน์และผู้ผลิตรายการไม่ได้สร้างเนื้อหาแบบ 3D มากยังเป็นของชมอย่างกว้างขวางเพื่อให้เป็นที่ค่อนข้าง จำกัด
ในขณะที่ผู้ผลิตโทรทัศน์ยังคงพัฒนาเทคโนโลยี 3D คลื่นต่อไปของความบันเทิงด้านภาพที่มีอยู่แล้วในทางในรูปแบบของภาพยนตร์ 4D รวมเทคโนโลยี 3 มิติที่มีผลกระทบทางกายภาพ, 4D โรงหนังให้ผู้ชมด้วยประสบการณ์การโต้ตอบมากที่สุดภาพยนตร์จะยัง เกาหลีตาม CJ 4DPlex เป็นผู้บุกเบิกโลกนี้ได้อย่างเต็มที่ดื่มด่ำและมีวัตถุประสงค์เพื่อดึงดูดคน รักฟิล์มกับโรงภาพยนตร์ 4DX ของ "โรง 4DX มีการติดตั้งเทคโนโลยีชั้นสูงที่นั่งเคลื่อนไหวที่ย้ายเข้าไปอยู่ในซิงค์ที่ สมบูรณ์แบบด้วยการกระทำบนหน้าจอ" CJ 4DPlex พูดว่า "คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์เทคนิคพิเศษเช่นลมหมอกฟ้าผ่าและกลิ่นที่ กระตุ้นสิ่งที่คุณเห็นบนหน้าจอ. ภาพยนตร์จะไม่ได้เป็นเพียงแค่ผู้ชมกำลังดูเรียบง่าย แต่ทุกประสบการณ์ที่ครอบคลุม." ข้างตึกโรงภาพยนตร์ 4D ในเกาหลีใต้, CJ 4DPlex ได้จัดตั้งกิจการร่วมค้าในประเทศจีนและเม็กซิโกเป็นสถานที่แปลงว่างในประเทศ ไทยและได้เปิดห้องปฏิบัติการการเขียนโปรแกรมใน Los Angeles "ด้วยการเปิดห้องปฏิบัติการการเขียนโปรแกรม 4DX เราเชื่อว่ามันจะเป็นจุดเริ่มต้นในการส่งเสริมการพัฒนาธุรกิจของเราในบ้าน เกิดของภาพยนตร์ที่สหรัฐอเมริกา," แอนดี้พาร์ค, ซีอีโอของ CJ 4DPlex กล่าว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสำเร็จในสหรัฐอเมริกา, CJ 4DPlex สามารถขยายการดำเนินงานในยุโรปและผู้รู้ที่เราจะได้เริ่มต้นเพื่อดู 3D โทรทัศน์ที่มีผลกระทบทางประสาทสัมผัสในอนาคตอันใกล้
3D บันเทิงอย่างชัดเจนในระดับแนวหน้าของความคิดในอนาคตผู้ผลิต โทรทัศน์และคิด ยังคงมีปัญหาและอุปสรรคที่เกี่ยวข้องกับการแว่นตา 3 มิติและเทคโนโลยี autostereoscopic; แต่โทรทัศน์ชื่อที่ใหญ่ที่สุดจะทำให้ความก้าวหน้าไปข้างหน้าบวกและพยายามทำ รูปแบบของความบันเทิงความสำเร็จที่สำคัญนี้ ในขณะที่ยังคง 3D buzzword อุตสาหกรรมที่เพิ่มขึ้นที่มีศักยภาพของโรงหนัง 4D และภาพยนตร์ที่ไม่สามารถละเลย การติดตั้งอุปกรณ์ที่จำเป็นอาจจะฝันไกลสำหรับการใช้งานในประเทศ แต่คนรักหนังและติดยาเสพติดทีวีได้ดูเหมือนจะมีมากเพื่อหวังว่าจะ
3D โทรทัศน์ดูเหมือนเป็นที่นิยมรอบปีที่ผ่านมาเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ อิเล็กทรอนิกส์ยังคงลงทุนเงินจำนวนมากในการพัฒนาเทคโนโลยีล่าสุดตัดขอบ ในขณะที่บางคงไม่เชื่อมากกว่าการใช้ชีวิตประจำวันของโทรทัศน์ 3D ที่รวดเร็วเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงสำหรับชื่อใหญ่หลาย แต่ในตลาดการพัฒนาอย่างรวดเร็วและอุตสาหกรรมรุ่นใหม่ของโทรทัศน์ 4D อยู่แล้วจะถูกทำนายเป็นเหมือน 3D บันเทิง 4D เริ่มที่จะได้รับโมเมนตัมในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกต่างๆ การทั้งหมดนี้ในบัญชี, การผลิตดิจิตอลจะมองอนาคตของโทรทัศน์: จะบันเทิง 3D ถูกนำมาใช้โดยหลักหรือแนะนำ 4D จะเปลี่ยนอุตสาหกรรมอีกครั้ง?
การพัฒนาของ 3D บันเทิงดูเหมือนจะเปลี่ยนทุกวันกับผู้ผลิตกำลังมองหาที่จะได้รับการตัดขอบ ด้วยการพัฒนาโทรทัศน์แล็ปท็อปหรือแม้กระทั่งอุปกรณ์มาร์ทโฟนที่มีสิ่งใหม่ และแตกต่างกันแต่มากเช่น VHS และ Blu-ray สองรูปแบบสื่อที่ถูกนำมาใช้เป็นมาตรฐานอุตสาหกรรม - เมื่อเทียบกับ Betamax เทปวิดีโอและดีวีดี HD ตามลำดับ - 3D ลักษณะการตั้งค่าที่จะได้รับการสนับสนุนหลักจากผู้ผลิตที่ใหญ่ที่สุดของ อุตสาหกรรม พานาโซนิคซัมซุงและโซนี่ได้ตกลงกันตาม 'ความคิดริเริ่มแบบ Full HD 3D Glasses' ซึ่งจะสร้างมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับแว่นตา 3 มิติ ปัจจุบันโทรทัศน์ 3D ส่วนใหญ่ต้องการใช้แว่นตาชัตเตอร์ใช้งานในการสั่งซื้อที่จะโอบกอดประสบการณ์ เต็มรูปแบบ 3D อย่างไรก็ตามจนถึงเมื่อเร็ว ๆ นี้แว่นตา 3 มิติได้รับเฉพาะแบรนด์ความหมายหนึ่งคู่ของแว่นตาโซนี่จะทำงานแบบเดียวกับที่ ทำให้โทรทัศน์ แต่พวกเขาจะไม่ทำงานในซัมซุงกล่าวว่า Jurack แจ้รองประธานของทีมวิจัยและพัฒนาที่ธุรกิจซัมซุงแสดงของ Visual กล่าวริเริ่ม "จะช่วยไดรฟ์การยอมรับของผู้บริโภคต่อไปและความเข้าใจของการใช้งาน 3D -. เทคโนโลยีที่ช่วยให้ประสบการณ์ที่ชัดเจนและมากที่สุด 3D ดื่มด่ำที่มีอยู่"
ขณะนี้อาจเป็นข้อบ่งชี้ว่าแว่นตา 3 มิติอยู่ที่นี่อยู่บางส่วนของ ชื่อที่ใหญ่ที่สุดของอุตสาหกรรมที่ได้รับการเทคโนโลยีการโทรทัศน์ยุ่งพัฒนา ซึ่งไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์เพิ่มเติม เทคโนโลยีที่ได้รับการจัดแสดงในแล้ว Nintendo 3DS และการนำเสนอต่าง ๆ รวมทั้งมาร์ทโฟน LG Optimus แต่สิ่งที่เกี่ยวกับโทรทัศน์ Sony และ Toshiba กำลังนำวิธีด้วยหลังเมื่อเร็ว ๆ นี้เปิดเผยขนาด 55 นิ้วโทรทัศน์แว่นตาฟรีที่ปรึกษาทางการเงินอิสระ 2011 อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคแสดงในเบอร์ลิน ชุดที่จะออกในช่วงปลายปีนี้ชุด 55LZ2 ของโตชิบามีเทคโนโลยี autostereoscopic ล่าสุดที่จำเป็นสำหรับแว่นตาฟรี 3D บันเทิง มันทำงานโดยการส่งผู้ชมทั้งสองภาพที่แตกต่างกันในแต่ละตาที่มีความสามารถใน การมองเห็นที่แตกต่างกันที่ระดับความลึก โดยการวางกั้น Parallax
ในด้านหน้าของหน้าจอ LCD มาตรฐานภาพสามารถแยกและกำกับเข้าไปในดวงตาของแต่ละ แต่นี้จะสร้างภาพสองภาพที่แตกต่างกันและดังนั้นจึงช่วยลดคุณภาพป้องกันสะดุด สำคัญสำหรับการปฏิวัติแว่นตาฟรี ผู้ชมจะต้องมีการนั่งอยู่ในตำแหน่งที่เฉพาะเจาะจงที่จะได้รับภาพที่ถูกต้อง มุมมอง multi-Parallax สามารถแก้ปัญหานี้ แต่ความละเอียดของภาพที่จะได้รับยิ่งขึ้นเป็นผล แม้ว่าโตชิบา 55LZ2 คุณสมบัติเทคโนโลยีการจดจำใบหน้าซึ่งสามารถตรวจจับตำแหน่งของผู้ชมและปรับ ภาพตามเพื่อให้ประสบการณ์ 3D ที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้ก็เกือบเป็นใหญ่ให้ปวดหัวเป็นที่สวมแว่นตาผู้เชี่ยว ชาญ ผู้บริโภคที่ประสงค์จะประสบการณ์ความบันเทิง 3D ในความสะดวกสบายของบ้านของตนเองจะถูกนำเสนอแล้วกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ ออกของการวางขึ้นกับการสวมใส่แว่นตาหรือตลอดเวลาที่มีการเปลี่ยนไปรอบ ๆ ห้องนั่งเล่นในขณะที่ดูภาพที่มีคุณภาพที่อาจแย่ลง โตชิบาเป็นที่ชัดเจนมั่นใจว่าชุดของ 55LZ2 สามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ แต่มีแท็กราคารายงานของ $ 6,500 (£ 4,000) ดูเหมือนว่าจะเป็นทางยาวออกไปจากใช้หลัก มีอะไรมากกว่าที่สถานีโทรทัศน์และผู้ผลิตรายการไม่ได้สร้างเนื้อหาแบบ 3D มากยังเป็นของชมอย่างกว้างขวางเพื่อให้เป็นที่ค่อนข้าง จำกัด
ในขณะที่ผู้ผลิตโทรทัศน์ยังคงพัฒนาเทคโนโลยี 3D ต่อไปของความบันเทิง ด้านภาพที่มีอยู่แล้วในทางในรูปแบบของภาพยนตร์ 4D รวมเทคโนโลยี 3 มิติที่มีผลกระทบทางกายภาพ, 4D โรงหนังให้ผู้ชมด้วยประสบการณ์การโต้ตอบมากที่สุดภาพยนตร์จะยัง เกาหลีตาม CJ 4DPlex เป็นผู้บุกเบิกโลกนี้ได้อย่างเต็มที่ดื่มด่ำและมีวัตถุประสงค์เพื่อดึงดูดคน รักฟิล์มกับโรงภาพยนตร์ 4DX ของ "โรง 4DX มีการติดตั้งเทคโนโลยีชั้นสูงที่นั่งเคลื่อนไหวที่ย้ายเข้าไปอยู่ในซิงค์ที่ สมบูรณ์แบบด้วยการกระทำบนหน้าจอ" CJ 4DPlex พูดว่า "คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์เทคนิคพิเศษเช่นลมหมอกฟ้าผ่าและกลิ่นที่ กระตุ้นสิ่งที่คุณเห็นบนหน้าจอ. ภาพยนตร์จะไม่ได้เป็นเพียงแค่ผู้ชมกำลังดูเรียบง่าย แต่ทุกประสบการณ์ที่ครอบคลุม." ข้างตึกโรงภาพยนตร์ 4D ในเกาหลีใต้, CJ 4DPlex ได้จัดตั้งกิจการร่วมค้าในประเทศจีนและเม็กซิโกเป็นสถานที่แปลงว่างในประเทศ ไทยและได้เปิดห้องปฏิบัติการการเขียนโปรแกรมใน Los Angeles "ด้วยการเปิดห้องปฏิบัติการการเขียนโปรแกรม 4DX เราเชื่อว่ามันจะเป็นจุดเริ่มต้นในการส่งเสริมการพัฒนาธุรกิจของเราในบ้าน เกิดของภาพยนตร์ที่สหรัฐอเมริกา," แอนดี้พาร์ค, ซีอีโอของ CJ 4DPlex กล่าว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสำเร็จในสหรัฐอเมริกา, CJ 4DPlex สามารถขยายการดำเนินงานในยุโรปและผู้รู้ที่เราจะได้เริ่มต้นเพื่อดู 3D โทรทัศน์ที่มีผลกระทบทางประสาทสัมผัสในอนาคตอันใกล้
ในขณะที่ผู้ผลิตโทรทัศน์ยังคงพัฒนาเทคโนโลยี 3D ต่อไปของความบันเทิง ด้านภาพที่มีอยู่แล้วในทางในรูปแบบของภาพยนตร์ 4D รวมเทคโนโลยี 3 มิติที่มีผลกระทบทางกายภาพ, 4D โรงหนังให้ผู้ชมด้วยประสบการณ์การโต้ตอบมากที่สุดภาพยนตร์จะยัง เกาหลีตาม CJ 4DPlex เป็นผู้บุกเบิกโลกนี้ได้อย่างเต็มที่ดื่มด่ำและมีวัตถุประสงค์เพื่อดึงดูดคน รักฟิล์มกับโรงภาพยนตร์ 4DX ของ "โรง 4DX มีการติดตั้งเทคโนโลยีชั้นสูงที่นั่งเคลื่อนไหวที่ย้ายเข้าไปอยู่ในซิงค์ที่ สมบูรณ์แบบด้วยการกระทำบนหน้าจอ" CJ 4DPlex พูดว่า "คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์เทคนิคพิเศษเช่นลมหมอกฟ้าผ่าและกลิ่นที่ กระตุ้นสิ่งที่คุณเห็นบนหน้าจอ. ภาพยนตร์จะไม่ได้เป็นเพียงแค่ผู้ชมกำลังดูเรียบง่าย แต่ทุกประสบการณ์ที่ครอบคลุม." ข้างตึกโรงภาพยนตร์ 4D ในเกาหลีใต้, CJ 4DPlex ได้จัดตั้งกิจการร่วมค้าในประเทศจีนและเม็กซิโกเป็นสถานที่แปลงว่างในประเทศ ไทยและได้เปิดห้องปฏิบัติการการเขียนโปรแกรมใน Los Angeles "ด้วยการเปิดห้องปฏิบัติการการเขียนโปรแกรม 4DX เราเชื่อว่ามันจะเป็นจุดเริ่มต้นในการส่งเสริมการพัฒนาธุรกิจของเราในบ้าน เกิดของภาพยนตร์ที่สหรัฐอเมริกา," แอนดี้พาร์ค, ซีอีโอของ CJ 4DPlex กล่าว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสำเร็จในสหรัฐอเมริกา, CJ 4DPlex สามารถขยายการดำเนินงานในยุโรปและผู้รู้ที่เราจะได้เริ่มต้นเพื่อดู 3D โทรทัศน์ที่มีผลกระทบทางประสาทสัมผัสในอนาคตอันใกล้
ขอบคุณ : http://www.tipp-topservice.com
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น