รวมอาหารเด็ด! เคล็ดลับบำรุง เส้นผม สวย

                       รวมอาหารเด็ด! เคล็ดลับบำรุง

             5 อาหารที่ช่วยบำรุง "เส้นผม" ส่วนสำคัญของผู้หญิง ไม่ให้กลายเป็นไม้กวาดหยาบๆ



1.แซลมอน

"แซลมอน" อุดมไปด้วยวิตามิน D และคุณค่าทางอาหารที่มีโปรตีนสูง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือเป็นสิ่งจำเป็นที่ช่วยให้เส้นผมของคุณแข็งแรง นอกจากนั้นยังไม่กรดไขมัน โอเมก้า-3 ที่ร่างกายของคุณไม่สามารถสร้างขึ้นมาเองได้อีกด้วย

                                      



2.วอลนัทส์
"วอลนัทส์" มีสารอาหารไบโอตินสูง และยังอุดมไปด้วยวิตามิน E ที่ช่วยปกป้องและซ่อมแซมสภาพเส้นผมของคุณจากผลเสียของแสงแดด

                             




3.หอยนางรม
"หอยนางรม" มีคุณค่าทางอาหารประเภทสังกะสีสูงมาก แถมยังช่วยบำรุงผมเสียของคุณ จากการทำผม ไม่ว่าจะดัด ไดรฟ์ หรือ ทำสี


                            



4.มันหวาน
"มันหวาน" เป็นอาหารที่มีส่วนประกอบชั้นเยี่ยมอย่างสาร แอนตี้ออกซิเดนท์ เบต้า แคโรทีน ที่ช่วยเพิ่มวิตามิน A ในส่วนที่ขาดแคลน คอยบำรุงเส้นผมที่ต้องผ่านการทำร้าย

                             




5.ไข่

"ไข่" อาหารใกล้ตัวที่เราๆ กินกันเป็นประจำ แน่นอนว่ามีส่วนผสมสำคัญอย่าง โปรตีน และยังมีธาตุอาหารสำคัญๆ อีก 4 ชนิดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น สังกะสี เซเลเนี่ยม ซัลเฟอร์ และเหล็ก ซึ่งธาตุเหล่านี้ถือเป็นสิ่งจะเป็นอย่างมาก ที่จะช่วยบำรุงผม พร้อมๆ กับให้ออกซิเจนกับเส้นผมไปด้วย



                            

ขอบคุณ  :  http://news.springnewstv.tv





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลวงพ่อฮวบ วัดสามัคยาราม ต.บ้านด่าน อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์

หลวงพ่อกล่อม พรมสโร วัดป่ากะพี้ อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์

พระครูธรรมฐิติวงศ์คีรีเขตร (บุญใหญ่ อินทปญโญ) วัดเจดีย์คีรีวิหาร อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์