วิธีทำผมออกงานด้วยตัวเอง สวยเริ่ดได้ง่ายๆ ไม่ต้องง้อช่างทำผม !!


สาวๆ หลายคนคงต้องมานั่งหาแบบทรงผม หรือร้านทำผม (ที่ราคาไม่แพง)  เพื่อจะได้เตรียมไว้ ออกงานเลี้ยงสังสรรค์ หรืองานแต่งงานที่กำลังจะมาถึง

วันนี้ P&P Bag Shop มีแบบทรงผมสวยๆ และวิธีทำผมด้วยตัวเองง่ายๆ มาแนะนำ   ใครที่ไม่อยากจ่ายตังค์เยอะๆ แต่อยากทำผมสวยๆ ออกงาน ลองชมภาพด้านล่างนี้  ไม่แน่นะ คุณอาจทำออกมาได้สวยเริ่ดด!! จนเพื่อนๆ ทักว่า ... ทำผมร้านไหนอะเธอ...

ทำผมออกงาน  
 
ทำผมออกงานด้วยตัวเอง
 

ทำผมออกงาน ด้วยตัวเอง


ทำผมออกงาน ด้วยตัวเอง

ทำผมออกงาน ด้วยตัวเอง


ขอบคุณ  :  http://webboard.yenta4.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลวงพ่อฮวบ วัดสามัคยาราม ต.บ้านด่าน อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์

หลวงพ่อกล่อม พรมสโร วัดป่ากะพี้ อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์

พระครูธรรมฐิติวงศ์คีรีเขตร (บุญใหญ่ อินทปญโญ) วัดเจดีย์คีรีวิหาร อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์