4 สุดยอดแชมป์กระเพาะเหล็กระดับโลก มีใครกล้าท้าแข่งมั่ง!


 
ธรรมชาติของคนเรานั้นชื่นชอบการแข่งขัน และเอาชนะกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ก็ขอยกเว้นการแข่งขันหนึ่งอย่างที่เราไม่ขอแนะนำให้คุณไปลองกันเล่นเท่าไหร่ อย่างการแข่งขันกินจุ ฟังดูง่ายๆ แต่ความจริงอันตรายอยู่เหมือนกันสำหรับคนที่ไม่รู้จักบันยะบันยัง และการกินมากไปก็ส่งผลเสียต่อร่างกายด้วย

วันนี้เลยได้รวบรวมเอาสุดยอดแชมป์กินจุที่น่าจับตามอง ว่าแต่ละคนนั้นเขาผ่านวีรกรรมอะไรกันมาบ้าง ลองไปดูกัน 

เริ่มด้วย Takeru Kobayashi สุดยอดแชมป์กินฮอตด็อกมือวางอันดับต้นๆ ของโลก เขาได้สร้างความตื่นตะลึงให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก เพราะด้วยหุ่นผอมบางสไตล์หนุ่มญี่ปุ่น แต่กลับทุบสถิติ เขมือบฮ็อตด็อก 50 ชิ้น ภายในเวลาเพียง 12 นาที! 

   
         
   

ต่อมาเป็น Richard Lefevre คุณลุงในวัยขึ้นเลข 6 แต่กระเพาะทองแดงชนิดมาแรงแซงเด็กวัยรุ่นสุดๆ คุณลุงเน้นการทำสถิติกินพิซซ่าเป็นหลัก โดยล่าสุดเพิ่งเขมือบพิซซ่าถาดยักษ์ไป 7 ถาดครึ่ง ด้วยเวลา 15 นาที แถมคู่แข่งคนอื่นๆ ล้วนยอมแพ้ราบคาบไปตั้งกะถาดที่ 4 แล้ว!
                        
                        

Tim Janus นักกินสวมหน้ากาก ที่มีอีกชื่อหนึ่งว่า Eater X สร้างชื่อด้วยการกินเบอริโตหนัก 26 กิโลกรัม  ภายใน 10 นาที สวาปามซูชิ 141 ชิ้น ภายใน 6 นาที และทีรามิตสุน้ำหนักกว่า 8 กิโลกรัม ภายใน 6 นาที

    
                        

สุดท้ายคือนักกินจุหญิง Sonya Thomas ผลงานของเธอคือการจัดการกับนักเก็ตไก่ และไส้กรอกเวียนนา น้ำหนักรวม 18 กิโลกรัม ภายใน 10 นาที รวมไปถึงการเขมือบไก่งวงน้ำหนักกว่า 11 กิโลกรัมภายใน 10 นาทีด้วย


                                     
    

ของแบบนี้คงต้องเรียกว่า "ความสามารถเฉพาะตัว ห้ามลอกเลียนแบบ"นะจ๊ะ  


ขอบคุณ :  http://travel.truelife.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลวงพ่อฮวบ วัดสามัคยาราม ต.บ้านด่าน อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์

หลวงพ่อกล่อม พรมสโร วัดป่ากะพี้ อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์

พระครูธรรมฐิติวงศ์คีรีเขตร (บุญใหญ่ อินทปญโญ) วัดเจดีย์คีรีวิหาร อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์