โลกเดิมพัน ยิ่งลักษณ์-ปธน.ยูเครน ใครเหนียวกว่ากัน


                 โลกเดิมพัน ยิ่งลักษณ์-ปธน.ยูเครน ใครเหนียวกว่ากัน

โต๊ะข่าวต่าง ประเทศ - สำนักข่าวชั้นนำทั่วโลกรายงานตรงกันเด๊ะ บ่อนการพนันถูกกฎหมายออกราคาต่อรองแล้ว ระหว่างยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯ ไทย กับ วิกเตอร์ ยานูโควิช ประธานาธิบดียูเครน เป็นใครที่อึด ทน ในการคร่อมเก้าอี้ผู้นำประเทศกว่ากัน ล่าสุดโคตรเซียนฟันธง “ปู” ด้านกว่าเยอะ
       
       บ่อนการพนันชื่อดังของประเทศอังกฤษ อย่างวิลเลียม ฮิลล์ ออกราคาให้เซียนพนันแทงว่าระหว่าง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีไทย กับประธานาธิบดียูเครน คือ นายวิกเตอร์ ยานูโควิช ที่กำลังถูกประชาชนนับล้านๆ คน ออกมารวมตัวกันบนท้องถนนเพื่อตะโกนขับไล่ให้พ้นออกไปจากตำแหน่งในระหว่างนี้ เป็นใครที่จะหนังหน้าหนากว่ากัน โดยแรกทีเดียว ผู้ที่แทงว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะไปก่อน วางเงินเดิมพัน 1 เหรียญ จะได้รับเงิน 3 เหรียญ หากผู้นำไทยเป็นฝ่ายอึดกว่า ทว่าล่าสุด ราคาต่อรองลดลงวูบวาบ เหลือเพียงแทง 1 เหรียญ จะได้รับแค่ขี้หมากองเดียวเท่านั้น เพราะสถานการณ์ที่ผ่านมา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่มีทีท่าสะทกสะท้านต่อเสียงของประชาชนกว่า 5 ล้านชีวิตที่ออกมารวมตัวกันส่งเสียงชยันโตเธอแม้แต่น้อย
       
       ก่อนหน้านี้วันเดียว อัตราต่อรองระหว่างผู้นำไทยกับผู้นำยูเครนค่อนข้างสูสีกัน กระทั่งแลดโบรกซึ่งเป็นบ่อนการพนันถูกกฎหมายของอังกฤษอีกบ่อนหนึ่งยังตรึง ราคาให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เท่ากันกับ ยานูโควิช นั่นคือแทง 1 จ่าย 2 แต่พอให้ทีมงานมาสังเกตการณ์ในประเทศไทยเมื่อวันวานที่ผ่านไป แลดโบรกออกราคาใหม่ คือแทง 1 พันเหรียญ จ่ายสลึงเดียวให้แก่นักพนันที่ฟันธงว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ต้องชนะนายยานูโควิช เพราะแลดโบรกที่คร่ำหวอดมากับการพนันของทุกวงการ ไม่เว้นกระทั่งการเมืองมั่นใจว่าถึงอย่างไรยานูโควิช ต้องระเห็จจากตำแหน่งไปก่อนในเร็วๆ นี้ ขณะที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังคงทำตนเป็นกระเบื้องอย่างหน้าตราแรดไปอีกนานแสนนาน เนื่องจากเป็นสายพันธุ์ที่เกินทึ่งมั่กๆ
       
       ดอน คิง โปรโมเตอร์มวยชื่อก้องโลกยังให้ทัศนะว่า ถ้า น.ส.ยิ่งลักษณ์ เป็นนักมวย เธอก็ไม่แตกต่างอะไรไปกับ พงษ์ศิริ พ.ร่วมฤดี เจ้าของฉายา “แรมโบ้” ที่ซึ่งไม่ว่า “ไอ้เลือดเหล็ก” ไพโรจน์น้อย ส.สยามชัย จะประเคนอาวุธใส่จนอ่วมอรทัยแค่ไหน แต่แรมโบ้ก็ยังคงทนทานได้เสมอ เช่นเดียวกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กับ ยานูโควิช เขาขอวิจารณ์ว่าผู้นำอย่างยิ่งลักษณ์ เป็นฝ่ายชนะคว้าแชมป์หน้าด้านที่สุดไปครอง




ขอบคุณ  :  http://www.manager.co.th

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลวงพ่อฮวบ วัดสามัคยาราม ต.บ้านด่าน อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์

หลวงพ่อกล่อม พรมสโร วัดป่ากะพี้ อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์

พระครูธรรมฐิติวงศ์คีรีเขตร (บุญใหญ่ อินทปญโญ) วัดเจดีย์คีรีวิหาร อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์